Thứ bảy 04/05/2024 20:01

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Kinh tế - Xã hội - PV

Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.

Khám phá đặc quyền “du lịch ngay bên thềm nhà” tại Ocean City

Vào những dịp hè, gia đình chị Hải Minh thường có thói quen “đưa nhau đi trốn” khỏi Hà Nội. Điểm đến là những thành phố du lịch biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Thế nhưng tất cả đã thay đổi kể từ khi gia đình chị Minh chuyển về Vinhomes Ocean Park 2. Mỗi ngày đều sống trong một không gian xanh mướt với vô vàn trải nghiệm mới lạ khiến những chuyến du lịch dịp hè không còn nằm trong kế hoạch “đổi gió” của cả gia đình chị.

“Không có lý do gì để phải đi xa khi bước ra khỏi nhà đã là biển và cây xanh. Hơn nữa, mùa Hè năm nay lại có thêm rất nhiều lễ hội, sự kiện lớn được tổ chức, nhiều phân khu vui chơi giải trí khai trương, nên dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và cả hè năm nay, gia đình tôi quyết định ở nhà!” – chị Minh chia sẻ.

Sau khi tham gia Lễ hội “Chào mùa Hè 2024” chính thức khởi động vào ngày 20/4, chị Minh càng chắc chắn hơn về quyết định của mình.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè
Lễ hội “Chào mùa Hè 2024” đã thu hút hàng ngàn cư dân Vinhomes đến tham dự trong những ngày đầu tiên

Được tổ chức tại Tổ hợp công viên nước đẳng cấp VinWonders Hà Nội Wave Park (Vinhomes Ocean Park 3), Lễ hội “Chào mùa Hè 2024” là món quà chủ đầu tư Vinhomes dành riêng cho cư dân tại Ocean City. Chương trình lễ hội bắt đầu từ 16h mỗi ngày, kéo dài từ 20/4 đến 27/4, với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn, được chia thành 3 khu trải nghiệm độc đáo.

Water Fun Zone với trên 20 đường ống trượt nước khổng lồ, giúp cư dân không chỉ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh, mà còn được tham gia vận động với nhiều trò chơi như nhảy sóng, bắn súng nước… Đặc biệt, các cư dân nhí sẽ được Huấn luyện viên của VinWonders hướng dẫn các kỹ năng khởi động, các tư thế trượt đúng, kỹ năng vận động phục hồi.

Trong khi đó, Chill Zone với bãi cỏ rộng, bờ cát trắng mịn, hướng biển, hiển nhiên là điểm đến yêu thích cho những tâm hồn lãng mạn. Tại không gian thoáng đãng này, cư dân có thể tĩnh lặng ngắm hoàng hôn, chụp những bức ảnh kỉ niệm cùng biển xanh, cát trắng.

Khu vực thứ 3 - Family Zone là nơi giúp các gia đình gắn kết yêu thương với các hoạt động cộng đồng như hội thảo, workshop về lối sống xanh, nghe tư vấn chăm sóc sức khỏe gia đình… hoặc cả nhà sẽ cùng nhau chơi các trò chơi vận động, thi đấu giao hữu tập thể.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè
Chill Zone - “Góc thư thái" với hoạt động cắm trại, ngắm hoàng hôn dọc bãi cát thơ mộng.

Từ 18h00, tiệc ẩm thực sẽ bắt đầu với các set menu đặc sản vùng miền được thiết kế đa dạng và độc đáo, từ set Food tour Hải Phòng, đến set Hà Nội 36 phố phường, Set Nam Bộ, set Phố Tây, set For Kid. Bữa tiệc được diễn ra trong khung cảnh lãng mạn cùng âm nhạc, sôi động với các trò chơi giao lưu, nhận quà từ chương trình.

Vào lúc 20h55, cư dân sẽ được chiêu đãi món tráng miệng đặc biệt là màn pháo hoa rực rỡ, khép lại một ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

“Những trải nghiệm vốn chỉ có tại những resort 5 sao, nay lại cùng lúc được tận hưởng ngay kế bên nhà, chỉ cách vài bước chân. “Du lịch tại chỗ” như thế này vừa tiết kiệm lại còn khiến các thành viên trong gia đình gắn bó và hiểu nhau hơn!” – Chị Minh cho biết.

Tiện ích được bổ sung, nâng tầm đẳng cấp sống

Song song với Lễ hội “Chào mùa Hè 2024”, từ ngày 26/4, Vinhomes chính thức ra mắt K-Town – phân khu mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí Grand World. Với kiến trúc hiện đại pha lẫn truyền thống, K-Town sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân và du khách yêu thích, muốn check-in và trải nghiệm phong cách, văn hóa xứ sở kim chi.

Cùng với các lễ hội, sự kiện được tổ chức bài bản và xuyên suốt, mùa hè năm nay, Ocean City còn được chủ đầu tư bổ sung thêm những tiện ích đặc quyền, xứng danh “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Trong quần thể đại đô thị 1.200 ha, phía Đông Thủ đô, không thể không kể đến các hạ tầng về thể thao, đa dạng cho cư dân lựa chọn. Trong đó, 16 sân tennis tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Ocean Park 2 đã khởi công, sẽ trở thành khu đô thị có quần thể sân tennis lớn bậc nhất Việt Nam. Ngoài tennis, sân tập golf với thiết kế mới mẻ, khác biệt được bố trí ngay trong nội khu, mang tới cho cư dân cơ hội tiếp cận bộ môn thể thao đẳng cấp cạnh nhà.

Đặc biệt, tới đây, đường đua Go-kart cũng sẽ đi vào hoạt động. Đây được xem là F1 Mini – môn thể thao tốc độ, thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Go- kart ra mắt hứa hẹn tạo những khoảnh khắc vui vẻ, gắn kết cho các thanh thiếu niên và gia đình trong đại đô thị.

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

Phân khu Chà Là - với lợi thế 4 mặt giáp đại tiện ích, là sự lựa chọn của nhiều du khách theo xu hướng “du lịch tại chỗ”

Anh Trần Nguyên Ngọc (cư dân Vinhomes Ocean Park 2) đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư Vinhomes khi kiến tạo ra một không gian xanh, nơi mà “một bước chân chạm ngàn tiện ích” cho cộng đồng cư dân. Còn dưới góc nhìn của một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, anh Ngọc coi “Quận Ocean” là địa chỉ “hái ra tiền", có tiềm năng phát triển các mô hình kinh doanh như homestay, nhà hàng… bởi nhu cầu du lịch tại chỗ - staycation của người dân Thủ đô đang rất lớn.

“Những phân khu như San Hô, Sao Biển, Chà Là, Hải Âu, 4 mặt giáp nhiều đại tiện ích, giao thông kết nối thuận tiện. Chưa kể mỗi phân khu lại mang phong cách khác nhau, đa dạng cho khách lựa chọn. Mùa hè này, cùng với chuỗi sự kiện được tổ chức, những phân khu này chắc chắn sẽ là nơi du khách “đua nhau đi trốn” đổ về!” – Anh Ngọc hào hứng chia sẻ.

Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island Lợi nhuận kép của bất động sản thấp tầng trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bất động sản thấp tầng sở hữu những giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, luôn được giới đầu tư “ăn ...

Vinhomes Ocean Park 2 có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên ở Việt Nam Vinhomes Ocean Park 2 có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đầu tiên ở Việt Nam

Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô ...

“Đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island có gì mà vừa ra mắt đã khiến thị trường chấn động? “Đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island có gì mà vừa ra mắt đã khiến thị trường chấn động?

Ngay khi vừa ra mắt chính thức trên nền tảng Vinhomes Market, “siêu phẩm” Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đã ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Kinh tế - Xã hội -

Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”

Hàng loạt chương trình, sự kiện với quy mô lớn diễn ra trong “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “Thành phố điểm đến” Ocean City đã biến nơi đáng sống bậc nhất hành tinh này trở thành tọa độ “must-check-in” của hàng ngàn cư dân và du khách. Điều này tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vinhomes trong việc nâng tầm chuẩn sống vui - khỏe - xanh - văn minh - đẳng cấp cho cư dân.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Kinh tế - Xã hội -

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của InfoPlus và sản phẩm dịch vụ của BIDV sẽ mang lại hiệu quả vượt trội trong quản lý tài chính thông minh cho các doanh nghiệp. Đây không chỉ là bước tiến lớn trong việc hiện đại hóa quy trình tài chính mà còn là cam kết của BIDV và InfoPlus trong việc mang tới các sản phẩm dịch vụ tài chính số an toàn, bảo mật và linh hoạt cho hoạt động kinh doanh.

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Kinh tế - Xã hội -

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng, hiệu quả với chương trình hoàn tiền hấp dẫn lên đến 15% cho các khoản chi tiêu thiết yếu như giải trí, du lịch, y tế, giáo dục, siêu thị, mua sắm trực tuyến.

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Kinh tế - Xã hội -

Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngành kinh tế chủ lực năm 2024 do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự tiếp tục được đánh giá là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024, ghi nhận năm thứ hai liên tiếp Vietcombank dẫn đầu ngành Ngân hàng.

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Kinh tế - Xã hội -

Ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi tự di chuyển trong triển lãm, 5 người bị thương

Chiếc ô tô điện Trung Quốc gây tai nạn khi bất ngờ chạy về phía trước trong lúc đang trưng bày, đâm trúng một số khách trong triển lãm và các xe bên cạnh.

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Kinh tế - Xã hội -

Vì sao Thaco dừng bán Mazda BT-50?

Theo các thông tin chưa chính thức, Thaco tạm dừng bán Mazda BT-50 và đã bỏ mẫu xe này ra khỏi danh mục sản phẩm trên website chính hãng của Mazda Việt Nam.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Chương trình Talk Công đoàn, 20 giờ, tối thứ Bảy (4/5/2024) là chia sẻ của đồng chí Hồ Thị Kim Ngân - Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về chủ đề an toàn vệ sinh lao động.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Sập bẫy "việc nhẹ lương cao", 5 lao động Việt bị đưa sang Lào làm lừa đảo Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Sập bẫy "việc nhẹ lương cao", 5 lao động Việt bị đưa sang Lào làm lừa đảo

Bản tin công nhân ngày 3/5 gồm những nội dung: Hà Nội giải quyết việc làm cho hơn 73.200 người lao động; Sập bẫy "việc nhẹ lương cao", 5 lao động Việt bị đưa sang Lào làm lừa đảo; Cần thêm 60.000-80.000 lao động, Bình Dương tuyển dụng vẫn khó; TP HCM: Công nhân thuê trọ chật vật chống chọi nắng nóng...

Rút bảo hiểm xã hội 1 lần rồi có đóng lại được không? Video

Rút bảo hiểm xã hội 1 lần rồi có đóng lại được không?

Đọc thêm

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Kinh tế - Xã hội -

Xe BMW X5 cháy rụi khi đang đỗ ven đường

Một tài khoản vừa đăng tải hình ảnh một chiếc xe BMW X5 có biển số 590.07 cháy rụi, từ trong ra ngoài, chỉ còn trơ lại bộ khung và bốn bánh.

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Kinh tế - Xã hội -

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VINFUTURE 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Kinh tế - Xã hội -

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Bằng cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đúng cách, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ xe.

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Kinh tế - Xã hội -

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sự cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Kinh tế - Xã hội -

Kia Seltos 1.5 Premium: Nâng cấp có tương xứng mức giá tăng hàng chục triệu?

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium, bao gồm các thông số của phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Kinh tế - Xã hội -

Hoa hậu Thùy Tiên phối đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ phụ kiện

Hoa hậu Thùy Tiên luôn được biết đến với gu thời trang tinh tế và sành điệu, không chỉ trong những dịp xuất hiện lộng lẫy mà còn cả trong phong cách thường ngày. Bí quyết của cô nàng chính là sự kết hợp hài hòa giữa những items đơn giản cùng phụ kiện tinh tế, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn.

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Kinh tế - Xã hội -

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người, nhà nhà đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên gia đình, người thân. Người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt hành trình là chiếc thẻ Tín dụng Quốc tế đẳng cấp, tiện lợi.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Kinh tế - Xã hội -

Trường ĐH Tôn Đức Thắng đạt chuẩn chất lượng giáo dục Quốc tế - FIBAA 2024-2030

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo tiêu chuẩn FIBAA (2024-2030) và có thêm 18 chương trình đào tạo được cấp chứng nhận kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FIBAA, ASIIN, AUN-QA.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Kinh tế - Xã hội -

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 ngay trong lòng Hà Nội

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị.

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Kinh tế - Xã hội -

Xót ruột dàn siêu xe ngập bùn nước sau trận lũ lịch sử ở Dubai

Dàn siêu xe ngập bùn nước chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm nghìn chiếc xe đắt tiền bị gặp nạn sau trận mưa lũ lịch sử tại Dubai, UAE vừa qua.