Chủ nhật 05/05/2024 01:05

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Hoạt động Công đoàn - TRƯỜNG SƠN

Ngày 24/4, tại Khu Công nghiệp Viglacera (huyện Phong Điền) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội đồng an toàn, vệ sinh lao động tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Các đại biểu tham dự Lễ phát động. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Tháng cao điểm hướng mạnh về cơ sở

Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” gắn liền với triển khai Tháng hành động về ATVSLĐ với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng” nhằm triển khai sâu rộng trong các cấp công đoàn, đơn vị, doanh nghiệp và người lao động về công tác ATVSLĐ. Từ đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh.

Đồng thời, đây cũng là dịp hướng về cơ sở, đồng hành cùng với đoàn viên, người lao động khó khăn, góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, kỹ năng xã hội cho công nhân.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Bắt đầu buổi lễ phát động là những tiết mục văn nghệ sôi nổi. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Tháng Công nhân năm 2023 đã có 163 công đoàn cơ sở doanh nghiệp có trên 30 đoàn viên triển khai các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động; toàn tỉnh có 855/1299 công đoàn cơ sở có hoạt động chăm lo lợi ích về kinh tế, tinh thần, chính trị cho đoàn viên, người lao động với phương châm “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”.

Nổi bật nhất trong Tháng Công nhân năm 2023 là chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh với gần 500 đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh. Từ đó, nhiều vấn đề mà đoàn viên, người lao động quan tâm đã được phản ánh, trao đổi tại chương trình trên tinh thần dân chủ, cởi mở; nhiều kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, người lao động đã được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các ban, ngành liên quan hướng dẫn, giải quyết kịp thời.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động Tháng Công nhân năm 2024. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 1.750 suất quà, với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng; trao hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 11 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền là 320 triệu đồng; thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 10 trường hợp công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại Lễ phát động, đồng chí Hồ Dần - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay, trong năm 2023, công tác ATVSLĐ trên địa bàn tỉnh được các cấp, các ngành, doanh nghiệp triển khai đồng bộ, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện được tăng cường. Các hoạt động truyền thông, huấn luyện tiếp tục được đẩy mạnh. Các doanh nghiệp, cơ sở đã chủ động xây dựng kế hoạch và đầu tư kinh phí, bố trí nhân sự, kiện toàn bộ máy cho công tác ATVSLĐ.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Đồng chí Hồ Dần - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi lễ phát động. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Các sở, ban, ngành đã tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra về ATVSLĐ, đặc biệt chú trọng kiểm tra tại các công trình xây dựng, cơ sở có ngành nghề nguy cơ cao dễ xảy ra tai nạn lao động. Qua thanh tra, kiểm tra, cơ quan chức năng đã xử lý vi phạm hành chính 3 doanh nghiệp, với tổng số tiền 48 triệu đồng. Nhờ đó, ý thức về ATVSLĐ trong doanh nghiệp và người lao động được cải thiện rõ rệt.

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác ATVSLĐ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn còn những tồn tại, hạn chế. Số vụ tai nạn lao động vẫn còn xảy ra và đáng lo ngại. Năm 2023, toàn tỉnh đã xảy ra 5 vụ tai nạn lao động, làm 5 người chết; không phát sinh bệnh nghề nghiệp. Những mất mát về con người và thiệt hại vật chất do tai nạn lao động đã để lại những nỗi đau cho nhiều gia đình, gánh nặng đối với xã hội.

Vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội

Phát động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế đề nghị toàn tỉnh quyết tâm hành động nhằm đẩy mạnh các biện pháp, tăng cường đảm bảo ATVSLĐ trong các doanh nghiệp, cơ sở; chăm lo và bảo vệ sinh mạng, sức khoẻ cho người lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế phát động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Để Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân được triển khai hiệu quả, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu các sở, ban ngành, địa phương, doanh nghiệp tập trung quán triệt Chỉ thị của Ban Bí thư về đẩy mạnh công tác ATVSLĐ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; Luật ATVSLĐ và các văn bản hướng dẫn thi hành để người sử dụng lao động và người lao động thực hiện nghiêm túc trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

Các sở, ban ngành, địa phương, doanh nghiệp cần chủ động phối hợp chặt chẽ trong triển khai các hoạt động; chú trọng mở rộng triển khai các hoạt động về ATVSLĐ tới cấp xã, cả trong khu vực không có quan hệ lao động, trong nông nghiệp và các làng nghề tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng. Nhân rộng các mô hình đảm bảo ATVSLĐ; nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, thanh tra; xử lý nghiêm các vi phạm.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 08 tập thể và 07 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ năm 2023. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Đối với các doanh nghiệp, cơ sở cần tăng cường đầu tư, xây dựng hệ thống quản lý ATVSLĐ; tự kiểm tra, đánh giá các nguy cơ, rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc để chủ động kiểm soát phòng ngừa các yếu tố nguy hiểm, có hại, thường xuyên cải thiện điều kiện lao động. Đẩy mạnh công tác đánh giá, rà soát các nội quy, quy trình bảo đảm ATVSLĐ, kỹ năng đánh giá các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại; tăng cường phòng ngừa hạn chế tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho người lao động.

Ngoài ra, cần tăng cường nhận thức về tầm quan trọng và triển khai hiệu quả việc bảo đảm ATVSLĐ cho người lao động và người sử dụng lao động, tạo động lưc, truyền cảm hứng và cho lan tỏa cho người lao động và công nhân để họ ngày càng đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiếp tục cải thiện điều kiện làm việc, chủ động ngăn ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, nhất là đối với lao động nữ. Bảo đảm đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp đối với cá nhân và gia đình người lao động.

“Đối với tổ chức Công đoàn, Hội Nông dân, các tổ chức đoàn thể, các cấp, đại diện người sử dụng lao động chung tay góp sức cùng với chính quyền cơ sở nâng cao nhận thức cho người sử dụng lao động và người lao động về ATVSLĐ; phối hợp tuyên truyền về ATVSLĐ cho đoàn viên, hội viên; phát động các phong trào thi đua về ATVSLĐ và Tháng công nhân, xem đây trở thành ngày hội của người lao động và doanh nghiệp”, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế nhấn mạnh.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế trao hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa 12 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TRƯỜNG SƠN.

Tại buổi Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 08 tập thể và 07 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ năm 2023; đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa 12 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ngay sau khi lễ phát động kết thúc, Ngày hội “Đoàn viên, người lao động" đã được diễn ra, với nhiều hoạt động sôi nổi, cuốn hút, mang đến không khí vui tươi, đoàn kết, để lại dấu ấn trong đoàn viên, người lao động.

Video: đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Cũng trong ngày 24/4/2024, đồng chí Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và đồng chí Đặng Hữu Phúc - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, động viên đoàn viên, gia đình đoàn viên bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền.
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Tiếp đó, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với LĐLĐ huyện Phong Điền đã tổ chức lễ khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Phạm Thị Thu Trang, Công đoàn Trường Tiểu học Tây Bắc Sơn.
Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân Để người lao động gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo chính quyền trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về ...

LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024 LĐLĐ tỉnh Tây Ninh chính thức phát động Tháng Công nhân 2024

Ngày 20/04, LĐLĐ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Tháng Công nhân 2024 tại KCN Trảng Bàng, Tây Ninh. Tại đây, “Quỹ hỗ trợ đoàn ...

Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở Thừa Thiên Huế: Tháng Công nhân hướng về cơ sở

Hưởng ứng Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, các cấp công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế ...

Chia sẻ
In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Đồng Nai phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu phối hợp đoàn điều tra liên ngành nắm tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động tại Cong ty TNHH Sản xuất và Thương mại gỗ Bình Minh.

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Hoạt động Công đoàn -

Ấm áp “Ngày hội cảm ơn người lao động” của Công đoàn Công an Nhân dân

Đoàn viên, người lao động được thăm khám sức khỏe miễn phí, tầm soát bệnh lý, tư vấn làm đẹp cùng cơ hội mua hàng với giá ưu đãi đến 50%.

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

Hoạt động Công đoàn -

Cần những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để có những tác phẩm mang màu sắc riêng

“Cần có những cuộc thi viết về công nhân, công đoàn để cho ra đời những tác phẩm lớn, mang màu sắc riêng” - đó là chia sẻ của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi viết “Công nhân và Công đoàn Quảng Trị” năm 2024.

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Hoạt động Công đoàn -

Bắc Giang: Phát triển đảng viên là công nhân khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Từ năm 2018 đến năm 2023, các cấp công đoàn tỉnh Bắc Giang đã giới thiệu cho đảng xem xét, kết nạp 10.767 đảng viên là đoàn viên công đoàn, trong đó có 1.768 đảng viên là công nhân lao động.

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Dệt May Việt Nam phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ tại Huế

Tại Công ty CP Dệt May Huế (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 và Hội diễn văn nghệ ngành Dệt May Việt Nam lần thứ nhất - năm 2024, vào tối ngày 27/4.

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Hoạt động Công đoàn -

Lâm Đồng đánh giá phong trào công nhân làm theo lời Bác

Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2024 và đánh giá Phong trào thi đua “Công nhân Lâm Đồng làm theo lời Bác”.

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Talk Công đoàn là cuộc trò chuyện với đồng chí Hồ Thị Kim Ngân, Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về vấn đề an toàn vệ sinh lao động.

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương? Tôi công nhân

Thời gian nghỉ thai sản người lao động có được tính nâng lương?

Nếu doanh nghiệp và người lao động đã thống nhất tính thời gian thai sản vào thời gian làm việc xét nâng lương thì người lao động đang nghỉ thai sản sẽ được xem xét nâng lương theo đúng thỏa thuận ban đầu.

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng Talk Công đoàn

Đón xem Talk Công đoàn: Để tai nạn lao động không còn là nỗi đau dai dẳng

Chương trình Talk Công đoàn, 20 giờ, tối thứ Bảy (4/5/2024) là chia sẻ của đồng chí Hồ Thị Kim Ngân - Phó Trưởng ban Quan hệ Lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam về chủ đề an toàn vệ sinh lao động.

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Infographic

6 hoạt động phối hợp giữa Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Căn cứ chương trình hoạt động năm 2024 của 02 tổ chức, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ Việt Nam thống nhất phối hợp hoạt động thực hiện năm 2024 như sau:
Bản tin công nhân: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùn Bản tin công nhân

Bản tin công nhân: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùn

Bản tin công nhân ngày 4/5 gồm những nội dung chính: Con đến tuổi đi học, công nhân đắn đo chuyện đón con lên thành phố ở cùng; Tháo gỡ, giải quyết chế độ cho 66 công nhân Nghệ An bị bệnh bụi phổi silic; 10 nghề ở TP HCM không tuyển nhân sự trong tháng 4/2024...

Rút bảo hiểm xã hội 1 lần rồi có đóng lại được không? Video

Rút bảo hiểm xã hội 1 lần rồi có đóng lại được không?

Đọc thêm

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

Hoạt động Công đoàn -

Nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân tại Hà Nam

LĐLĐ tỉnh Hà Nam vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động ATVSLĐ năm 2024, khen thưởng đoàn viên, công nhân lao động xuất sắc năm 2022 - 2023.

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Hoạt động Công đoàn -

Các hoạt động hướng về người lao động của Công đoàn TP.HCM

Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn TP. HCM tổ chức nhiều hoạt động hướng về người lao động; đồng thời ôn lại những giá trị truyền thống của giai cấp công nhân.

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Hoạt động Công đoàn -

Công nhân Đắk Lắk phấn khởi dự lễ phát động Tháng Công nhân

Tại tỉnh Đắk Lắk vừa diễn ra lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024.

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Công đoàn -

Quảng Bình phát động Tháng Công nhân với 6 nội dung trọng tâm

Ngày 26/4, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Công đoàn -

Nâng cao ý thức chủ động chấp hành pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động

Chủ đề của Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024 đã nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của tất cả các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, người lao động như những mắt xích quan trọng trong việc bảo đảm an toàn.

Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024

Hoạt động Công đoàn -

Quảng Trị phát động Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 26/4, tại Khu Công nghiệp Nam Đông Hà, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024.

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Hoạt động Công đoàn -

Gia Lai khởi động Tháng Công nhân với nhiều nghĩa cử ấm áp

Ngay trong lễ phát động Tháng Công nhân ngày 25/4/2024, nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình đã được Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai triển khai.

Công đoàn Long An và 5 nhiệm vụ trọng tâm Tháng Công nhân 2024

Hoạt động Công đoàn -

Công đoàn Long An và 5 nhiệm vụ trọng tâm Tháng Công nhân 2024

LĐLĐ tỉnh Long An phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 vào sáng 25/4, với sự tham gia của hơn 1100 công nhân lao động.

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Hoạt động Công đoàn -

Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại TP. Huế

Gần 400 đoàn viên, người lao động tham gia sự kiện phát động Tháng Công nhân năm 2024 do LĐLĐ TP. Huế tổ chức, sáng 25/4.

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Hoạt động Công đoàn -

Cần Thơ: Chung tay ngăn chặn những nỗi đau do tai nạn lao động

Lãnh đạo TP Cần Thơ kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội nhằm hạn chế thấp nhất số vụ tai nạn lao động xảy ra, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho người lao động.